Giám định hàng hóa trước khi xuất hàng

Giám định hàng hóa trước khi xuất hàng

Giám định trước khi xuất hàng trước khi xuất hàng là một trong nhiều những hình thức giám định chất lượng do ProQC Việt Nam thực hiện. Đây là một bước quan trọng trong quy trình kiểm soát chất lượng và là phương pháp để giám định chất lượng hàng hóa trước khi xuất.

Giám định trước khi xuất hàng

Giám định trước khi xuất hàng đảm bảo rằng việc sản xuất tuân thủ các thông số kỹ thuật của người mua và / hoặc các điều khoản của đơn đặt hàng. Việc giám định này được tiến hành đối với thành phẩm khi ít nhất khi 80% thành phẩm đã được đóng gói để vận chuyển. Việc giám định này được thực hiện theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật của Bảng giới hạn chất lượng chấp nhận được (AQL) đối với sản phẩm hoặc dựa trên yêu cầu của khách hàng. Các mẫu được chọn và giám định nếu có khiếm khuyết một cách ngẫu nhiên theo các tiêu chuẩn và quy trình này.

Giám định trước khi xuất hàng là việc giám định được thực hiện khi hàng hóa đã hoàn thành 100%, được đóng gói và sẵn sàng để vận chuyển. Các giám định viên của chúng tôi chọn mẫu ngẫu nhiên và phân tích để xác nhận rằng các thành phẩm hoàn toàn tuân thủ các thông số kỹ thuật.

Giám định hàng hóa trước khi xuất hàng

Lợi ích của việc giám định trước khi xuất hàng

Giám định hàng hóa trước khi xuất hàng có thể giảm thiểu rủi ro vốn có đối với thương mại Internet như lừa đảo và gian lận. Các dịch vụ giám định có thể giúp người mua hiểu chất lượng và số lượng của sản phẩm trước khi nhận hàng. Nó có thể làm giảm đáng kể nguy cơ chậm trễ giao hàng hoặc sửa chữa hay làm lại sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về dịch vụ đảm bảo chất lượng như Giám định trước khi xuất hàng.

Khi nào cần thực hiện Giám định hàng hóa?

Với sự phát triển toàn cầu, người mua từ thị trường quốc tế sẽ tiếp tục đối mặt với những trở ngại đáng kể đối với sự tăng trưởng ở các thị trường trên toàn cầu. Các tiêu chuẩn và yêu cầu khác nhau tại mỗi quốc gia, sự gia tăng các hành vi gian lận trong thương mại là một số trở ngại đáng kể. Do đó, cần phải tìm ra một giải pháp giúp giảm thiểu chi phí phát sinh và sự chậm trễ khi giao hàng. Phương pháp hiệu quả nhất là Giám định trước khi xuất hàng.

Những quốc gia nào yêu cầu giám định trước khi vận chuyển?

Ngày càng có nhiều quốc gia đang phát triển sẵn sàng tham gia mạnh mẽ vào Chuỗi cung ứng toàn cầu, hội nhập vào nền kinh tế thế giới, phát triển hơn nữa và bổ sung vào quá trình toàn cầu hóa. Sự gia tăng nhập khẩu từ các nước đang phát triển với khối lượng công việc ngày càng nặng nề cho hải quan, dẫn đến nỗ lực của một số nhà cung cấp hoặc nhà máy nhằm tận dụng lợi thế bất hợp pháp từ những khó khăn của hải quan. Vì vậy, các nhà nhập khẩu và chính phủ đều cần Giám định trước khi xuất hàng để xác minh chất lượng và số lượng sản phẩm.

Giám định hàng hóa trước khi xuất hàng

Quy trình Giám định trước khi xuất hàng

  • Đến chỗ các nhà cung cấp với các thiết bị và dụng cụ cần thiết.
  • Ký các tài liệu tuân thủ trước khi thực hiện các dịch vụ giám định trước khi xuất hàng.
  • Thực hiện xác minh số lượng.
  • Tiến hành giám định ngẫu nhiên cuối cùng.
  • Gói, nhãn, thẻ, giám định hướng dẫn.
  • Giám định tay nghề và giám định chức năng.
  • Kích thước, đo trọng lượng.
  • Thử nghiệm thả thùng carton.
  • Giám định mã vạch.
  • Niêm phong thùng carton.

Giấy chứng nhận Giám định trước khi xuất hàng

Người mua có thể liên hệ với một công ty Giám định trước khi xuất hàng để tìm kiếm sự trợ giúp. Trước khi ký hợp đồng, người mua cần xác nhận xem công ty có đáp ứng các yêu cầu hay không, ví dụ: có mặt đủ cán bộ giám định chuyên trách tại địa điểm giám định. Sau đó công ty giám định có thể cấp giấy chứng nhận hợp pháp.

Hoặc liên hệ ngay với ProQC Việt Nam, Hotline: (+84) 9 1353 9390 (Mr. Tuấn) để được hỗ trợ dịch vụ Giám định hàng hóa trước khi xuất hàng nhanh chóng và tốt nhất.